Chính sách đổi trả sản phẩm tại PAD Store

Lời đầu tiên PAD Store rất xin lỗi về vấn đề Đổi/Trả sản phẩm trong quá trình sử dụng.

Ngoài thời gian đổi mới, PAD Store cam kết hỗ trợ bảo hành theo đúng Chính Sách Bảo Hành.

Bảng phí chỉ áp dụng khi nhận được yêu cầu Đổi/Trả từ Bạn sẽ lã 20% và cộng thêm 5% mỗi tháng sau 30 ngày kể từ khi mua máy. Chính sách đổi trả sẽ áp dụng trên giá bán sản phẩm đó tại thời điểm hiện tại.

  • Lưu ý: Bảng phí trên chỉ áp dụng cho máy ngoại hình còn đẹp ( không bị trầy xước, cấn móp, còn tem bảo hành) trường hợp cấn móp quý khách vui lòng tới trực tiếp cửa hàng để được kiểm tra và báo giá chính xác.
  • Với Máy Mới 99% (Máy đã Active) chỉ hỗ trợ trả máy trong 3 ngày miễn phí khi phát sinh lỗi từ NSX. 
  • PAD Store sẽ đổi cho Khách Hàng sản phẩm tương đương trong 30 ngày đầu khi máy phát sinh lỗi (Thời gian xử lý đổi máy khác sẽ diễn ra trong 12h đến 48h) hoặc chỉ hoàn tiền khi sản phẩm đổi tương đương hết hàng. Nếu Khách Hàng trả lại máy mà máy không phát sinh lỗi từ NSX sẽ có phí tùy tình trạng.
  • PAD Store không hỗ trợ trả máy đối với khách hàng mua trả góp qua Cty tài chính chưa hoàn tất khoản vay với bên Cty tài chính.
  • Với Máy Mới 99% (Máy đã Active), PAD Store sẽ hỗ trợ đổi lên đời máy miễn phí trong 3 ngày, với điều kiện trong 24h kể từ khi Khách mua hàng phải có thông tin đến PAD Store trước và còn đầy đủ tem và phiếu bảo hành.
  • Bảng phí Đổi/Trả sẽ áp dụng khi 2 bên không được đạt được thỏa thuận.

Đối với các trường hợp đổi/trả hàng, thời gian hoàn tiền

  • Đối với giao dịch tiền mặt: Hoàn ngay tại cửa hàng.
  • Đối với giao dịch chuyển khoản: Trong vòng 12h làm việc.
  • Đối với giao dịch thẻ ATM: Trong vòng 3 ngày làm việc (không tính T7-CN).
  • Đối với giao dịch thẻ Visa/Master card/JCB: Trong vòng 7 ngày làm việc (không tính T7-CN)

Điều kiện đổi trả:

  • Máy như mới: Không xước xát, không dán decal, hình trang trí
    Máy cũ: Có tình trạng sản phẩm như lúc mới mua
  • Hộp: Như mới, không móp méo, rách, vỡ, bị viết, vẽ, quấn băng dính, keo; có Serial/IMEI trên hộp trùng với thân máy (với máy mới).
  • Phụ kiện và quà tặng: Còn đầy đủ tem bảo hành (không yêu cầu với miếng dán màn hình), sản phẩm không đứt, gãy, móp, méo hoặc biến dạng ngoại hình
  • Tài khoản: Máy đã đã được đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản.