Chính sách bảo hành | PAD Store
Logo
Tại sao bạn nên chọn PAD Store
  • Máy tốt
    X3 LẦN
    thị trường
  • Bảo hành
    9 THÁNG
    phần cứng
  • 3 ngày
    MIỄN PHÍ
    đổi trả

Chính sách bảo hành trên toàn quốc

Chính sách bảo hành

Lời đâu tiên, PAD Store thành thật xin lỗi Bạn vì sự cố của máy làm ảnh hưởng đến công việc của Bạn !! . Với định hướng luôn đi đầu trong Chất Lượng Sản Phẩm lẫn Dịch Vụ, PAD Store cùng các điều kiện bảo hành chuyên nghiệp và luôn đảm bảo quyền lợi của Khách Hàng ở mức tối đa.

Chúng tôi luôn nỗ lực hơn nữa để Sự Tin Tưởng của Bạn luôn đặt đúng chỗ.

–  Trong thời gian đổi trả (bao test) quý khách sẽ được đổi máy theo đúng tình trạng máy (chưa active, máy 99%) nếu máy có lỗi do nhà sản xuất (bao gồm các vấn đề lỗi ngoại vi) với điều kiện máy phải còn nguyên hiện trạng ban đầu, còn nguyên tem bảo hành, không bị ngoại lực tác động làm cong vênh, trầy xước, biến dạng hoặc có dấu hiệu ẩm ướt, bị dính keo, hóa chất…

I. Đối với máy đã Active ( máy 99%):
  • Trường hợp lỗi phần cứng: Khách hàng sẽ được bảo hành sửa chữa hoàn toàn miễn phí sau thời gian bao test.
  • Trường hợp lỗi ngoại vi: Khách hàng sẽ được thay thế linh kiện lỗi hoàn toàn miễn phí ( những linh kiện thay thế tất cả đều chính hãng Apple)
  • Ngoại vi gồm: Màn hình, chuông, rung, loa, mic, chân sạc, camera sau/trước, các phím vật lý...
  • Gói bảo hành PIN miễn phí trọn đời. Khi trong phần tình trạng Pin, hiện chữ bảo trì và tình trạng Pin 75% (Tức mức độ chai Pin >=25%) thì PAD sẽ thay Pin miễn phí. Quý Khách hàng lưu ý: Do Apple không sản xuất linh kiện để bán ra bên ngoài, nên khi PAD thay PIN sẽ có trường hợp như sau:  từ dòng Series Xs trở lên khi thay Pin sẽ không hiện phần trăm Pin trong phần tình trạng Pin. Để được hiểu rõ hơn về phần này khi thay pin vui lòng liên hệ Hotine 0961684634 ( Được áp dụng với các sản phẩm mua từ ngày 1/1/2020)
    + PIN là vật liệu tiêu hao ( hao hụt trong quá trình sử dụng) và tình trạng PIN được tính dựa vào thuật toán mà Quý Khách cắm sặc hằng ngày để đưa ra con số hiển thị đó, nên PAD sẽ không bảo hành khi Quý Khách sử sụng mà số tình trạng PIN lên hoặc xuống (Bảo Hành khi có lỗi của phần cứng). Quan trọng là khi sạc lên 100% thời gian sử dụng đúng với dòng máy đó với IOS hiện tại.
  • Trường hợp dùng thử, nếu phát sinh lỗi quý khách sẽ được hoàn lại tiền nếu không muốn đổi máy khác. Chính sách dùng thử không áp dụng cho máy không bị lỗi.

1/ Quy định bảo hành:

– Khi mang máy đến trung tâm bảo hành quý khách vui lòng mang theo phiếu bán hàng kèm phiếu bảo hành. Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn và đầy đủ các dữ liệu cần thiết, trùng khớp số imei hiện trên màn hình, không được tẩy xóa hay chỉnh sửa.

– Trường hợp bị mất nguồn, khách hàng phải cam kết chịu mọi trách nhiệm về tài khoản cá nhân của mình như (iCloud, Google, Facebook, Zalo,…)

2/ Thời gian xử lý trả máy:

PAD Store thành thật xin lỗi về sự bất tiện này:
- Máy còn nguồn lỗi chức năng  PAD Store xử lý từ 1- 3 ngày làm việc
- Máy mất nguồn PAD Store xin kiểm tra và xử lý từ 7 -10 ngày làm việc
- Đối với máy mới, máy còn bảo hành hãng sẽ xử lý theo thời gian của hãng
- Đối với máy mất nguồn, treo logo PAD có thể trả ra tình trạng không như ban đầu.

3/ Các trường hợp xin từ chối bảo hành:

– Màn hình không được bảo hành nếu: Có điểm sáng màn hình, màn hình bị chảy mực, xuất hiện những vệt sọc cảm ứng trên màn hình.
– Không bảo hành nguồn nếu có những lỗi sau:

  • Do sử dụng sai bộ sạc dẫn đến tình trạng mất nguồn, lỗi ổ cứng.

PAD Store xin từ chối bảo hành các lỗi không thể khắc phục được: Mất dữ liệu, dính tài khoản iCloud. Máy bị cong sườn, hở sườn, cấn móp, cong main, dập nát, cháy nổ , bị dung dịch hoá chất xâm nhập. Các bộ phận tiêu hao, như Pin hoặc các lớp phủ bảo vệ bị ăn mòn theo thời gian. Các lỗi không thể khắc phục sau khi xử lý như Touch ID và Face ID (vẫn bảo hành khi không có tác động của người dùng). 

* Những trường hợp đặc biệt:

1/ Máy đang sử dụng đột nhiên mất nguồn, mất IMEI/Series 

–  Trường hợp máy đột nhiên mất nguồn/IMEI (bấm *#06# không hiển thị IMEI) hoặc do tác động của người dùng, sẽ giữ lại máy để kiểm tra. Sau khi tìm được nguyên nhân sẽ đưa ra hướng giải quyết tốt nhất cho quý khách.

–  Trường hợp Touch ID và Face ID sau khi xử lý vẫn không thể hoạt động thì PAD sẽ hỗ trợ đổi qua sản phẩm khác ( nếu quý khách có nhu cầu đổi).

2/ Trường hợp iPhone bị khóa mạng đột ngột

–  Do PAD Store chỉ kinh doanh máy quốc tế nên khi máy bị LOCK sẽ được đổi sản phẩm khác tương đương nếu không xử lý thành quốc tế được.

II. Đối với máy chưa Active ( máy 100%):

1/Lưu ý Khách hàng trường hợp không được bảo hành:
  • Hư hỏng bề mặt, bao gồm, nhưng không chỉ giới hạn ở các vết trầy xước, móp méo và phần nhựa trên các cổng bị vỡ.
  • Các bộ phận tiêu hao, như pin hoặc các lớp phủ bảo vệ được thiết kế là sẽ bị hao mòn dần theo thời gian.
  • Thiệt hại gây ra do tai nạn, lạm dụng, sử dụng sai, tiếp xúc với chất lỏng, hỏa hoạn, động đất hoặc nguyên nhân bên ngoài khác.
  • Thiệt hại gây ra do sử dụng sản phẩm iPhone/iPad không đúng theo chỉ dẫn của hãng Apple.
  • Thiệt hại gây ra do dịch vụ và sự can thiệp (bao gồm cả việc nâng cấp và mở rộng) được thực hiện bởi bất kỳ người nào không phải là đại diện của hãng Apple hoặc nhà cung cấp dịch vụ được hãng Apple ủy quyền.
  • Sản phẩm iPhone/iPad bị điều chỉnh để thay đổi chức năng hoặc tính năng mà không được sự cho phép bằng văn bản của hãng Apple.
  • Các khiếm khuyết gây ra do hao mòn thông thường hoặc do quá trình lão hóa thông thường của sản phẩm iPhone/iPad.
  • Bất kỳ số seri nào của sản phẩm iPhone/iPad đã bị gỡ bỏ hoặc bôi xóa.
  • Sản phẩm iPhone/iPad bị khoá bởi tài khoản Apple (Apple ID) của khách hàng.

BẢO HIỂM MỞ RỘNG - RƠI VỠ MÀN HÌNH

PAD Store mở rộng dịch vụ bảo hiểm màn hình do lỗi người dùng tác động. Với mong muốn khách hàng yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm:

  • Bảo hiểm rơi vỡ màn hình : Các trường hợp rơi vỡ gây nên tình trạng bể, hư màn hình sẽ được thay thế và sửa chữa miễn phí.
  • Giá trị thay thế cho bảo hiểm rơi vỡ không vượt quá giá trị sản phẩm.

Tiếp nhận:

  • Tiếp nhận sản phẩm trong khung  giờ từ 09h00 đến 18h00 (trừ Chủ Nhật và ngày lễ, Tết).
  • Khách hàng vui lòng mang theo hóa đơn mua hàng và hóa đơn bảo hiểm đến cửa hàng để được tiếp nhận. Những linh kiện thay thế sẽ thuộc quyền sở hữu của PAD Store.
  • Bảo hiểm rơi vỡ màn hình sẽ mất hiệu lực nếu sản phẩm bị thay thế linh kiện bởi bên thứ 3.
  • Quý khách phải sao lưu các tài khoản cá nhân trước khi mang máy đến cửa hàng, PAD Store không chịu trách nhiệm về các tài khoản cá nhân như (iCloud, Facebook, Zalo,…)

Trân trọng cảm ơn quý khách!

* LƯU Ý: Bảo hành tiêu chuẩn + Bảo hiểm rơi vỡ
– Đối với các trường hợp không được bảo hành (quá hạn bảo hành, máy bị từ chối bảo hành) chúng tôi sẽ nhận sửa chữa dịch vụ với quyền lợi tốt nhất cho khách hàng.
– Quý khách vui lòng kiểm tra máy tại chỗ trước khi rời cửa hàng, PAD Store không chịu trách nhiệm về những phát sinh liên quan đến thẩm mỹ của máy sau khi quý khách đã rời khỏi cửa hàng.
– Do PAD kinh doanh sản phẩm ZIN - ĐẸP nguyên bản, nên PAD sẽ không bung máy để dán TEM phía trong, chỉ dán TEM bên ngoài ở gần phần tiếp xúc sạc Pin, nên trong thời gian bảo hành Quý Khách vui lòng giữ kỹ TEM này để được hưởng mọi quyền lợi bảo hành, trường hợp TEM có dấu hiệu bung Quý Khách vui lòng mang sản phẩm tới PAD để kỹ thuật kiểm tra và dán mới. Với trường hợp máy không còn TEM PAD và có dấu hiệu tác động bên ngoài PAD xin từ chối bảo hành sản phẩm.
Nếu phát hiện Nhân Viên tại PAD Store tính phí Gói Bảo Hành Tiêu chuẩn, vui lòng Khiếu nại qua số 0888.684.634 – Mr Phát
*Chính sách bảo hành được chỉnh sửa mới nhất vào ngày 1/1/2020
 
 
Hotline:0916 684 634