Chính sách bảo hành trên toàn quốc

Chính sách bảo hành
Lời đâu tiên, PAD Store thành thật xin lỗi Bạn vì sự cố của máy khiến Bạn phải mang máy đến bảo hành !! . Với định hướng luôn đi đầu trong Chất Lượng Sản Phẩm lẫn Dịch Vụ, PAD Store cùng các điều kiện bảo hành chuyên nghiệp và luôn đảm bảo quyền lợi của Khách Hàng ở mức tối đa.
Chúng tôi luôn nỗ lực hơn nữa để Sự Tin Tưởng của Bạn luôn đặt đúng chỗ.

–  Trong thời gian đổi trả (bao test) quý khách sẽ được đổi máy theo đúng tình trạng máy (chưa active, máy 99%) nếu máy có lỗi do nhà sản xuất (bao gồm các vấn đề lỗi ngoại vi) với điều kiện máy phải còn nguyên hiện trạng ban đầu, con nguyên team bảo hành, không bị ngoại lực tác động làm cong vênh, trầy xước, biến dạng hoặc có dấu hiệu ẩm ướt, bị dính keo, hóa chất…
  • Đối với máy đã Active ( máy 99%):
  • Trong thời gian bảo hành khách hàng sẽ được thay thế những linh kiện ngoại vi bị lỗi theo đúng tiêu chuẩn của Apple ( những sản phẩm thay thế tất cả đều chính hãng Apple).
  • Ngoại vi gồm: Màn hình, chuông, rung, loa, mic, chân sạc, camera sau/trước, các phím vật lý...
  • Trường hợp lỗi trên phần cứng: Khách hàng sẽ được bảo hành sửa chữa hoàn toàn miễn phí sau thời gian bao test hoàn toàn miễn phí.
  • Đới với máy chưa Active ( máy 100%):
  • Trong thời gian bảo hành khách hàng sẽ được thay thế những linh kiện ngoại vi bị lỗi theo đúng tiêu chuẩn của Apple ( những sản phẩm thay thế tất cả đều chính hãng Apple).
  • Ngoại vi gồm: Màn hình, chuông, rung, loa, mic, chân sạc, camera sau/trước, các phím vật lý...
  • Trường hợp lỗi trên phần cứng: Khách hàng sẽ được bảo hành sửa chữa hoàn toàn miễn phí sau thời gian bao test hoàn toàn miễn phí.
2/ Quy định gói bảo hành mặc định:
–  Khi mang máy đến trung tâm bảo hành quý khách vui lòng mang theo phiếu bán hàng kèm phiếu bảo hành. Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn và đầy đủ các dữ liệu cần thiết, trùng khớp số imei hiện trên màn hình, không được tẩy xóa hay chỉnh sửa.
–  Trường hợp bị mất nguồn, khách hàng phải cam kết chịu mọi trách nhiệm về tài khoản cá nhân của mình như (iCloud, Google, Facebook, Zalo,…)
–  Do PAD không tháo máy để dán TEM phía trong, nên chỉ dán TEM bên ngoài để bảo hành cho khách, nên trong thời gian bảo hành quý khách vui lòng giữ TEM ( ở phần sạc) để được bảo hành khi máy có phát sinh lỗi.
3/ Thời gian xử lý trả máy:
–  Từ 3 đến 14 ngày
4/ Các trường hợp không bảo hành:
–  Màn hình không được bảo hành nếu: Có điểm sáng màn hình, màn hình bị chảy mực, xuất hiện những vệt sọc cảm ứng trên màn hình. Camera bị rung.
–  Không bảo hành nguồn nếu có những lỗi sau:
  • Do sử dụng sai bộ sạc dẫn đến tình trạng mất nguồn.
  • Do sử dụng không đúng theo nhà sản xuất dẫn đến tình trạng hư ổ cứng.
–  Máy bị khóa SIM, tự ý can thiệp vào phần cứng của máy, jailbreak hoặc cài đặt phần mềm không rõ nguồn gốc. Sản phẩm mất imei, serial, no all. Treo Logo, treo Recovery, không kết nối với máy tính qua cổng USB. Lock icloud, Security code, vân tay, Face ID.
–  Các vấn đề về thẩm mỹ bên ngoài như tróc sơn, trầy xước, bị dung dịch hóa chất xâm nhập vào,… Sản phẩm bị chảy, cháy nổ.
*** Những trường hợp đặc biệt:
1/ Máy đang sử dụng đột nhiên mất nguồn, IMEI
–  Trường hợp máy đột nhiên mất nguồn/IMEI (bấm *#06# không hiển thị IMEI) hoặc do tác động của người dùng, sẽ giữ lại máy để kiểm tra. Sau khi tìm ra được nguyên nhân sẽ đưa ra hướng giải quyết tốt nhất cho khách hàng.
–  Trường hợp quá 30 ngày máy vẫn không lên nguồn, sẽ hỗ trợ quý khách đổi sang model khác với mức giá tốt nhất cho khách hàng .
2/ Trường hợp iPhone bản lock bị khóa mạng đột ngột
–  Do shop chỉ kinh doanh máy quốc tế nên khi máy bị relock sẽ được đổi sản phẩm khác tương đương.
*** LƯU Ý:
–  Đối với các trường hợp không được bảo hành (quá hạn bảo hành, máy bị từ chối bảo hành) chúng tôi sẽ nhận sửa chữa dịch vụ với quyền lợi tốt nhất cho khách hàng.
–  Quý khách vui lòng kiểm tra máy tại chỗ trước khi rời cửa hàng, PAD Store không chịu trách nhiệm về những phát sinh liên quan đến thẩm mỹ của máy sau khi quý khách đã rời khỏi cửa hàng.
Nếu phát hiện Nhân Viên tại PAD Store tính phí Gói Bảo Hành Tiêu chuẩn, vui lòng Khiếu nại qua số 0888.684.634 – Mr Phát
 
 
Hotline:0901 684 634