Lời đâu tiên, PAD Store thành thật xin lỗi Bạn vì sự cố của máy khiến Bạn phải mang máy đến bảo hành !!

Với định hướng luôn đi đầu trong Chất Lượng Sản Phẩm lẫn Dịch Vụ, PAD Store cùng các điều kiện bảo hành chuyên nghiệp và luôn đảm bảo quyền lợi của Khách Hàng ở mức tối đa.

Chúng tôi luôn nỗ lực hơn nữa để Sự Tin Tưởng của Bạn luôn đặt đúng chỗ.

Quy định về thời hạn bảo hành

GÓI BẢO HÀNH TIÊU CHUẨN CỦA PAD STORE

–  Trong thời gian đổi trả (bao test) quý khách sẽ được đổi máy theo đúng tình trạng máy (chưa active, máy 99%) nếu máy có lỗi do nhà sản xuất (bao gồm các vấn đề lỗi ngoại vi) với điều kiện máy phải còn nguyên hiện trạng ban đầu không bị ngoại lực tác động làm cong vênh, trầy xước, biến dạng hoặc có dấu hiệu ẩm ướt, bị dính keo, hóa chất…

– Trong thời gian bảo hành khách hàng sẽ được thay thế những linh kiện ngoại vi bị lỗi theo đúng tiêu chuẩn của Apple ( những sản phẩm thay thế tất cả đều chính hãng Apple).

2/ Quy định gói bảo hành mặc định:

–  Khi mang máy đến trung tâm bảo hành quý khách vui lòng mang theo phiếu bán hàng kèm phiếu bảo hành. Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn và đầy đủ các dữ liệu cần thiết, trùng khớp số imei hiện trên màn hình, không được tẩy xóa hay chỉnh sửa.

–  Trường hợp bị mất nguồn, khách hàng phải cam kết chịu mọi trách nhiệm về tài khoản cá nhân của mình như (iCloud, Google, Facebook, Zalo,…)

3/ Thời gian xử lý trả máy:

–  Từ 3 đến 14 ngày

4/ Các trường hợp không bảo hành:

–  Không bảo hành nguồn ( do sử dụng sai bộ sạc, hoặc sử dụng không đúng theo quy định nhà sản xuất), màn hình ( điểm sáng, bầm, chảy mực, cảm ứng do sọc) , camera rung do chấn động.

 Máy bị khóa SIM, tự ý can thiệp vào phần cứng của máy, jailbreak hoặc cài đặt phần mềm không rõ nguồn gốc. Sản phẩm mất imei, serial, no all. Treo Logo, treo Recovery, không kết nối với máy tính qua cổng USB. Lock icloud, Security code, vân tay.

–  Các vấn đề về thẩm mỹ bên ngoài như tróc sơn, trầy xước, bị dung dịch hóa chất xâm nhập vào,… Sản phẩm bị chảy, cháy nổ.

*** Những trường hợp đặc biệt:

1/ Máy đang sử dụng đột nhiên mất nguồn, IMEI

–  Trường hợp máy đột nhiên mất nguồn/IMEI (bấm *#06# không hiển thị IMEI) hoặc do tác động của người dùng, sẽ giữ lại máy để kiểm tra. Sau khi tìm ra được nguyên nhân sẽ đưa ra hướng giải quyết tốt nhất cho khách hàng.

–  Trường hợp quá 30 ngày máy vẫn không lên nguồn, sẽ hỗ trợ quý khách đổi sang model khác với mức giá tốt nhất cho khách hàng để khách hàng không bị thiệt thòi.

2/ Trường hợp iPhone bản lock bị khóa mạng đột ngột

–  Do shop chỉ kinh doanh máy quốc tế nên khi máy bị relock PAD Store sẽ Unlock để lên quốc tế hoặc đổi sản phẩm khác tương đương nếu máy không lên quốc tế được.

*** LƯU Ý:

–  Đối với các trường hợp không được bảo hành (quá hạn bảo hành, máy bị từ chối bảo hành) chúng tôi sẽ nhận sửa chữa dịch vụ với quyền lợi tốt nhất cho khách hàng.

–  Quý khách vui lòng kiểm tra máy tại chỗ trước khi rời cửa hàng, PAD Store không chịu trách nhiệm về những phát sinh liên quan đến thẩm mỹ của máy sau khi quý khách đã rời khỏi cửa hàng.

Nếu phát hiện Nhân Viên tại PAD Store tính phí Gói Bảo Hành Tiêu chuẩn, vui lòng Khiếu nại qua số 0888.684.634 – Mr Phát
Gói bảo hành VIP 1 đổi 1

Quyền lợi bảo hành gói 1 đổi 1 VIP

– Khi khách hàng tham gia gói 1 đổi 1, trong suốt quá trình sử dụng nếu sản phẩm có bất cứ lỗi phần cứng do nhà sản xuất, khách hàng sẽ được 1 ĐỔI 1 sản phẩm khác tương ứng theo:

* Trường hợp khách hàng không đồng ý cách giải quyết đổi sang sản phẩm khác thì sẽ được hỗ trợ thâu lại theo bảng tính:

*  Trường hợp thiết bị của khách hàng không đáp ứng được các điều kiện bảo hành, quy định bảo hành thì sẽ được hỗ trợ thâu lại theo bảng tính:

 

* Sản phẩm sau khi được thay thế hoặc đổi mới vẫn được tiếp tục áp dụng gói Bảo hành 1 đổi 1 theo thời gian còn lại của gói trước.

 

 # Điều kiện tiếp nhận sản phẩm bảo hành 1 ĐỔI 1: PAD Store sẽ BH theo số imei.

–  Hợp đồng bảo hành 1 đổi 1 chỉ áp dụng trường hợp đổi máy, không áp dụng cho phụ kiện.

–  Sản phẩm phải còn nguyên hộp, nguyên tem bảo hành, không bị rách hay sửa xóa và còn trong thời hạn bảo hành, và mang theo khi đến trung tâm.

–  Sản phẩm có số sê-ri (hoặc imei) trên máy và trên hợp đồng bảo hành phải giống nhau.

 –  Đối với trường hợp mất nguồn quý khách phải để máy lại trung tâm bảo hành xử lí trong khoảng thời gian sớm nhất.

–  Trường hợp sau 48 giờ làm việc (trừ ngày lễ và chủ nhật) không có hướng xử lí khách hàng có thể đổi sản phẩm khác có giá trị tương đương hoặc hoàn tiền với mức phí thương lượng.

–  Trường hợp bị mất nguồn, khách hàng phải cam kết chịu mọi trách nhiệm về tài khoản cá nhân của mình như (iCloud, Google, Facebook, Zalo,…)

# Trường hợp TỪ CHỐI BẢO HÀNH:

–  Khách hàng gây nên tình trạng rơi vỡ, móp méo, vào nước, dán keo, trầy, cấn …

–  Tự ý bung máy, sửa chữa bởi bất cứ cá nhân, can thiệp của bộ phận thứ 3.

–  Các vấn đề về thẩm mỹ bên ngoài như tróc sơn, trầy xước, dính keo hoặc hóa chất…

# Những trường hợp đặc biệt:

1/ Máy đang sử dụng đột nhiên mất nguồn, IMEI

– Trường hợp máy đột nhiên mất nguồn/IMEI hoặc do tác động của người dùng, PAD Store  sẽ thỏa thuận thời gian giữ lại máy để kiểm tra. Sau khi tìm ra được nguyên nhân sẽ đưa ra hướng giải quyết tốt nhất cho khách hàng  (thời gian kiểm tra sẽ giao động từ 5 – 14 ngày trừ Lễ và chủ nhật).

– Trường hợp quá 30 ngày máy vẫn không lên nguồn, PAD Store sẽ hỗ trợ khách hàng đổi qua sản phẩm cùng giá trị hoặc sản phẩm tương đương.

2/ Lỗi phần cứng, màn hình, cảm ứng, nguồn, dây nguồn, camera, wifi,…(do nhà sản xuất): Đổi, thay thế linh kiện theo đúng tiêu chuẩn bảo hành của hãng.

3/ Máy bị trầy xước, rơi vỡ biến dạng, dán keo hay có dấu hiệu vô nước, ẩm ướt, và các vấn đề ngoại vi thẩm mỹ sẽ không được áp dụng gói 1 đổi 1.

 *** LƯU Ý:

–  Khách hàng chỉ được tham gia mua gói này ngay tại thời điểm mua máy. Sau khi mang về sử dụng, chúng tôi có quyền từ chối cho bạn tham gia gói này.

–  Quý khách vui lòng kiểm tra máy tại chỗ trước khi rời cửa hàng, PAD Store không chịu trách nhiệm về những phát sinh liên quan đến thẩm mỹ của máy sau khi quý khách đã rời khỏi cửa hàng.

Mọi thắc mắc về quy định bảo hành quý khách vui lòng gọi qua số 0888.684.634 – Mr Phát
Gói bảo hành mặt kính màn hình - PIN

BẢO HÀNH RƠI VỠ MẶT KÍNH MÀN HÌNH – PIN

PAD Store mở rộng dịch vụ bảo hành do lỗi người dùng tác động. Với mong muốn khách hàng yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm:

Sẽ có các gói bảo hành để khách hàng tham khảo như sau:

  1. 1. Gói bảo hiểm mặt kính màn hình:
  • Với trường hợp màn hình bị vỡ kính ( Cảm ứng sử dụng bình thường, màn hình không bị chảy mực) khách hàng sẽ được thay thế mặt kính hoàn toàn miễn phí và không giới hạn số lần trong thời gian bảo hành.
  • Với trường hợp màn hình bị mất hiển thị ( Đổ mực, sọc, loạn cảm ứng) khách hàng sẽ được thay màn hình miễn phí 1 lần, và gói bảo hiểm màn hình sẽ chấm dứt.
  1. 2. Gói bảo hiểm PIN:
  • Tất cả các vấn đề về sự hao tụt pin nhanh sẽ được thay pin miễn phí không giới hạn số lần trong thời gian bảo hành. Với điều kiện tình trạng PIN dưới 80%.
  1. 3. Quy trình tiếp nhận:
  • Tiếp nhận sản phẩm trong khung  giờ từ 09h00 đến 18h00 (trừ Chủ Nhật và ngày lễ, Tết).
  • Khách hàng vui lòng mang theo hóa đơn mua hàng và hóa đơn bảo hiểm đến cửa hàng để được tiếp nhận.
  • Bảo hiểm rơi vỡ màn hình sẽ mất hiệu lực nếu sản phẩm bị thay thế linh kiện bởi bên thứ 3.
  • Quý khách phải sao lưu các tài khoản cá nhân trước khi mang máy đến cửa hàng, PAD Store không chịu trách nhiệm về các tài khoản cá nhân như (iCloud, Facebook, Zalo,…)
  • Những linh kiện thay thế sẽ thuộc quyền sở hữu của PAD Store.
  1. 4. Quyền lợi:
  • Áp dụng cho điện thoại đã mua hoặc sửa chữa thay thế màn hình dịch vụ tại PAD Store vào thời điểm mua hoặc thay thế.
  • Mọi chi tiết thắc mắc quý khách vui lòng gọi 684.634 (Bảo hành) hoặc 0901.684.634 (Bán hàng) hoặc chat với nhân viên để được tư vấn tận tình.
  • Phản ánh chất lượng dịch vụ 0888.684.634

Trân trọng cảm ơn quý khách

Nội dung & Hình thức bảo hành

3 ngày dùng thử

  • Chỉ áp dụng đối với Máy Mới 99% và Khách mua thanh toán 1 lần.
  • Hoàn tiền 100% Không Cần Lí Do.

Tham khảo chính sách đổi trả tại đây.

Lỗi đổi mới 7 – 30 ngày

  • Trong thời gian đổi mới (tùy vào Gói bảo hành), Bạn sẽ được đổi máy mới trong trường hợp bị lỗi Phần Cứng do lỗi Nhà Sản Xuất.
  • Ngoài ra, Bạn được Đổi Màu Máy 1 Lần Miễn Phí dù máy không bị lỗi. (Áp dụng đối với Máy Mới 99% và khi PAD Store còn máy đủ tiêu chuẩn Bạn cần)

Lưu ý !! Đối với màn hình, PAD Store không giải quyết đổi máy các trường hợp bị lỗi của màn hình về điểm ảnh (pixel), điểm đen hoặc điểm trắng sau khi khách hàng rời khỏi cửa hàng, do đó Bạn vui lòng kiểm tra màn hình kỹ ngay tại cửa hàng.

Trong những ngày kế tiếp

Các lỗi linh kiện phần cứng như:

  • Ngoại vi (Rung, Loa, Microphone, …),
  • Phím vật lý (Nguồn, Volume, Gạt rung)
  • Nguồn, Màn hình cảm ứng, Wifi
  • Thay mặt kính, Pin (Bảo hành Pin 1 tháng đối với Gói Bảo Hành Tiêu Chuẩn)

Nếu phát sinh Lỗi sẽ được Bảo Hành Theo Hình thức Thay Thế Linh Kiện Mới Miễn Phí.

NGOẠI TRỪ Vân tay và Ổ cứng sẽ không được bảo hành vì nguyên nhân hư hỏng chủ yếu do bị tác động bởi các yếu tố bên ngoài như nhiệt độ, độ ẩm, nguồn điện và cách sử dụng.

Bảo hành phần mềm trọn đời

  • PAD Store hỗ trợ Restore bằng Phần mềm chính hãng Apple ở phiên bản cao nhất thời điểm đó.
  • Hỗ trợ cài Nhạc Chuông, Hình Nền, Sao lưu dữ liệu trọn đời máy.
Điều kiện từ chối bảo hành

PAD Store rất tiếc nếu Bạn đang mắc phải 1 trong 10 trường hợp Không Đủ Điều Kiện Bảo Hành dưới đây.

Tuy nhiên, Bạn vẫn được Hỗ Trợ Bảo Hành Tính Phí với mức giá ưu đãi không có ở bất cứ nơi nào.

Và đây là 10 trường hợp mà PAD Store xin được từ chối bảo hành trong tất cả các trường hợp

  1. Số IMEI trên phiếu bảo hành hoặc trên sản phẩm bị tẩy xóa, hỏng, thay đổi hoặc không đọc được số IMEI.
  2. Máy không có tem bảo hành của PAD Store hoặc nhà phân phối.
  3. Không thoát được tài khoản iCloud và các thông tin bảo mật liên quan.
  4. Lỗi hư hỏng do thiết bị sử dụng không đúng cách theo sách hướng dẫn hoặc do Bạn, bên thứ ba tự ý can thiệp vào máy.
  5. Lỗi do việc cài đặt không đúng (tự ý cài đặt, nâng cấp phần mềm, Firmware), sửa chữa, khôi phục hoặc thay đổi của thiết bị không phải là dịch vụ do PAD Store cung cấp.
  6. Lỗi hoặc hỏng do cài đặt những phần mềm không đúng hoặc không đăng ký hoặc bị virus tấn công.
  7. Lỗi hoặc hỏng do tai nạn, bất cẩn, va chạm vật cứng, cháy nổ, bị rơi rớt, màn hình chảy mực, vào nước hoặc hóa chất, sử dụng máy nơi có nhiệt độ cao, trong môi trường ẩm ướt hoặc do thiên tai.
  8. Lỗi khi máy trong tình trạng Security Code, Contact Service, Màn hình trắng hoặc không đọc được số IMEI trên máy.
  9. Lỗi hoặc hỏng do lỗi chức năng của mạng hoặc lỗi không nằm trong phần quản lý của PAD Store.
  10. Lỗi trầy xước hoặc hư hại bề mặt thiết bị cũng như các phụ kiện trang trí bên ngoài như: vỏ máy trước/sau, nắp pin, ống kính bộ phận chụp hình, bàn phím, … và các phụ kiện khác bao gồm: hộp, sách hướng dẫn, …
Quy trình bảo hành

I. Nhận bảo hành

  • Tiếp nhận bảo hành từ 9h đến 21h hàng ngày (Chủ nhật 9h đến 17h).
  • Tiếp nhận bảo hành tại tất cả các chi nhánh trên toàn hệ thống.

II. Thời gian bảo hành

  • Thời gian bảo hành được tính từ ngày mua máy tại PAD Store. (Thông tin chi tiết trên Phiếu mua hàng)

III. Xác nhận bảo hành

  • Xác nhận bảo hành dựa vào phiếu bảo hành hoặc số IMEI Sản Phẩm. (Ở màn hình chủ Điện thoại bấm tổ hợp phím *#06# để xem số IMEI)
  • Không giải quyết nếu không có phiếu bảo hành hoặc không nhận ra số IMEI.

IV. Quy trình nhận kiểm tra bảo hành

1. Nhận tình trạng

  • Kỹ thuật nhận máy và kiểm tra máy để xác định lỗi của sản phẩm.
  • Tiếp nhận thông tin của Bạn về lỗi sản phẩm.
  • Bạn sẽ được Kỹ Thuật yêu cầu thoát tài khoản iCloud khỏi máy.

2. Những quyền PAD Store được áp dụng đối với sản phẩm bảo hành

  • Được quyền dùng thử sản phẩm từ 24h đến 48h để xác định lỗi.
  • Được quyền chạy lại chương trình gốc để xác định lỗi.
  • Không chịu trách nhiệm về dữ liệu của sản phẩm.

V. Kỹ thuật xử lý máy bảo hành

  • Đối với các lỗi Ngoại Vi hoặc Phần Mềm, Bạn có thể chờ lấy ngay sau 30 phút.

VI. Bộ phận test sản phẩm trước khi đến tay khách hàng

1. Thời gian trả sản phẩm bảo hành

  • Sản phẩm được trả bảo hành từ 3 đến 15 ngày.
  • Những trường hợp sau 15 ngày PAD Store sẽ liên hệ xử lý thỏa đáng cho Bạn.

2. Sản phẩm sau khi được xử lý hoặc đổi bảo hành

  • Máy sau khi xử lý bảo hành thì Thời hạn bảo hành của máy được tính tiếp tục cho đến khi hết thời hạn bảo hành quy định do PAD Store cam kết lúc mua sản phẩm.
  • Máy đổi bảo hành thì thời hạn bảo hành còn lại của máy cũ sẽ chuyển sang máy mới được đổi.