Chất lượng sản phẩm

1. Máy Mới 99% ở PAD Store là máy gì ?

– Máy Mới 99% tại PAD Store đều là máy chính hãng tại Apple nhưng máy đã kích hoạt hệ thống.

– Máy ở tình trạng đẹp như mới, đầy đủ chức năng và quan trọng nhất là máy chưa qua sửa chữa, thay thế linh kiện, thay vỏ.

2. Tại sao giá máy ở PAD Store lại cao hơn so với các bên ?

– Hiện nay đang có rất nhiều chất lượng trôi nổi trên thị trường, từ máy 95%, 96%, 97%, 98% đến máy Likenew thay vỏ. (Các máy 95-98% là những máy trầy xước nhiều thậm chí bể kính, cấn móp)

– Có thể Bạn đã được báo giá máy kém chất lượng như trên.

– PAD Store hiện chỉ kinh doanh máy đúng chuẩn 99%, Bạn có thể đến trực tiếp PAD và các bên để so sánh và kiểm chứng.

3. PAD Store có cho xem máy trước khi quyết định mua (mua trả góp) không ?

– PAD Store luôn cho Bạn xem trước và chọn máy đến khi ưng thì thôi.

4. Làm sao để phân biệt được máy chưa qua sửa chữa, thay thế khi iPhone/iPad là máy nguyên khối ?

– Nhân viên kỹ thuật sẽ hướng dẫn những kinh nghiệm để giúp Bạn dễ nhận biết.

– Ngoài ra, PAD Store là đơn vị đầu tiên dám hỗ trợ Bạn bung máy kiểm tra tại chỗ nếu Bạn chưa đủ tin tưởng.

– PAD Store vẫn bảo hành đầy đủ dù Bạn yêu cầu bung máy kiểm tra.

Thanh toán
  1. Thanh toán 1 lần thì giá có tốt hơn mua trả góp không ? 

– Dạ không ạ !  Hình thức trả góp chỉ là PAD Store hỗ trợ thêm cho Bạn dễ dàng sở hữu sản phẩm nên khi thanh toán 1 lần Bạn vẫn phải thanh toán đủ theo Giá Niêm Yết.

2. Khoản phí trả trước khi mua trả góp có thể thanh toán qua thẻ không ?

– Dạ được Bạn nha.

3. Thanh toán qua thẻ có tính phí không ?

– Nếu Bạn thanh toán qua thẻ ATM dưới 5.000.000đ thì Không Mất Phí.

– Nếu Bạn thanh toán qua thẻ ATM trên 5.000.000đ thì mất phí 0,3%.

– Các trường hợp thanh toán qua thẻ Visa/Master đều mất phí 1%.

4. Thanh toán thành công qua thẻ nhưng muốn hủy đơn có được hoàn tiền không ?

– PAD Store vẫn hỗ trợ hoàn tiền, tuy nhiên Bạn sẽ chịu phí cà thẻ (tính theo phí gốc của Ngân Hàng) 

  • Đối với thẻ ATM là 0.6%
  • Đối với thẻ Visa/Master là 2.5%
Mua trả góp

1. Sau khi mua trả góp có thể bán lại cho PAD Store được không ?

– PAD Store chỉ hỗ trợ trả hàng khi Bạn đã thanh lý hợp đồng (theo quy định của Ngân Hàng).

2. Khi mua trả góp Tôi có tham gia được các chương trình khuyến mãi không ?

– Bạn vẫn được nhận đầy đủ các chương trình khuyến mãi.

3. Mua trả góp tại PAD Store thì hàng tháng phải đến PAD Store đóng tiền ?

– Bạn chỉ đến làm hồ sơ 1 lần, những lần góp khác bạn có thể góp qua các hệ thống thegioididong, Điện Máy Xanh hoặc các cửa hàng tiện lợi như Circle K, Family Mart, …

4. Hiện PAD Store hỗ trợ trả góp qua Công Ty Tài Chính nào ?

– Hiện tại, PAD Store được HD Saison và MCredit hỗ trợ. (2 ngân hàng lãi suất thấp nhất thị trường hiện tại)

5. Nếu Tôi đang có 1 khoản vay khác có thể góp tiếp được không ?

– Dạ được, nếu Tổng 2 khoản vay (tính luôn khoản bạn dự định vay) không quá 30% thu nhập hoặc nếu bạn đang góp qua HD Saison, MCredit phải góp được ít nhất 4 kỳ.

6. Thủ tục Tôi ở tỉnh có làm hồ sơ trả góp được không ?

– Dạ được, chỉ cần thủ tục của Bạn trong phạm vi đất nước Việt Nam đều được hỗ trợ.

7. Công ty tài chính có hỗ trợ vay lãi suất 0% không ?

– Dạ có, HD Saison luôn hỗ trợ PAD Store gói lãi suất 0% ưu đãi, áp dụng khi Trả trước 50% giá trị máy và Thanh toán trước phí chuyển đổi bằng 10% khoản vay.

8. Tại sao quảng cáo ghi lãi suất 0% nhưng lại chênh lệch phí chuyển đổi ?

– Dạ phí chuyển đổi là khoản phí để duy trì và quản lí khoản vay, vì mọi phát sinh giao dịch như đăng ký trả góp, thanh toán hàng tháng, … đều cần chi phí để hoạt động. Ngoài ra, ngân hàng sẽ không thu thêm bất cứ khoản lãi nào từ bạn.

Giao hàng

1. PAD Store nhận giao hàng đến tỉnh, thành nào ?

– Hiện tại, PAD Store chỉ hỗ trợ giao hàng trong phạm vi Tp Hồ Chí Mình.

2. Đơn hàng giá trị bao nhiêu được miễn phí vận chuyển ?

– Đối với Điện Thoại, Bạn sẽ được Miễn Phí Ship cho bất cứ giá trị máy.

– Đối với Phụ Kiện Bạn sẽ được Miễn Phí Ship khi đơn hàng trên 500.000đ.

3. Có thể thay đổi địa chỉ nhận hàng sau khi đã đặt hàng không ?

– Bạn vui lòng gọi qua số Hotline 0901 684 634 để cập nhật địa chỉ mới.

4. Khi nhận hàng có được kiểm tra trước khi thanh toán ?

– Bạn hoàn toàn có thể mở gói hàng kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán hoặc trước khi vận chuyển rời đi.

 

Đổi hàng

1. Có thể đổi hàng sau khi nhận hàng không ?

– Sau khi nhận hàng PAD Store có hỗ trợ đổi hàng:

  • Đối với Máy Mới 100%, hỗ trợ đổi hàng khi còn hàng và máy phải còn nguyên seal chưa bung hộp trong thời gian 3 ngày đầu.
  • Đối với Máy Mới 99%, hỗ trợ đổi màu trong suốt thời gian bảo hành đổi mới (bù tiền nếu có chênh lệch).

Tham khảo thêm tại Chính Sách Đổi Trả.

2. Không áp dụng đổi/trả hàng trong trường hợp nào ?

– PAD Store không hỗ trợ Đổi/Trả cho tất cả trường hợp lỗi do Bạn gây ra và thuộc các trường hợp dưới đây:

  • Hình thức máy không như lúc mới mua, trầy xước, cấn móp, biến dạng, dán decal, hình trang trí, có dấu hiệu vào nước, hóa chất, cháy nổ,…
  • Máy đang đăng nhập tài khoản iCloud hoặc các tài khoản bảo mật liên quan.

3. Địa chỉ tiếp nhận đổi/trả hàng ở đâu ?

– PAD Store hỗ trợ đổi/trả hàng tại tất cả chi nhánh.

Bạn có thể tham khảo chi tiết các chi nhánh đang hoạt động của PAD Store tại đây.

4. Thời gian xử lý thông tin đổi/trả hàng trong bao lâu ?

– Tính từ thời điểm Bạn yêu cầu đổi/trả hàng, PAD Store sẽ xử lí tối đa trong 7 ngày.

5. PAD Store hoàn tiền trong bao lâu ?

– PAD Store hoàn tiền ngay thời điểm trả hàng. Nếu Bạn cần chuyển khoản thì có thể chờ 1-2 ngày (tùy ngân hàng).

 

Bảo hành

1. PAD Store bảo hành theo hình thức nào ?

– Trong thời gian Đổi Mới, PAD Store đổi mới cho bất cứ trường hợp lỗi đến từ Nhà Sản Xuất. 

– Sau thời gian trên, PAD Store bảo hành theo hình thức Thay Thế Linh Kiện Mới.

2. PAD Store có tính phí gói bảo hành không ?

– Hiện tại, gói bảo hành lỗi Nhà Sản Xuất, PAD Store tặng Miễn Phí cho Bạn, không thu thêm phí như các bên.

– Ngoài ra, PAD Store có hỗ trợ đăng kí tính phí với Gói Bảo Hành PAD Care, bao gồm những lỗi do người dùng như: Rơi vỡ mặt kính, pin chai, …

3. Có thể đăng kí Gói Bảo Hành PAD Care sau khi mua không ?

– Dạ được, PAD Store hỗ trợ Bạn đăng kí trước thời điểm phát sinh lỗi.

4. Máy bảo hành sẽ được xử lý trong bao lâu ?

– Các lỗi cần thay thế hoặc phần mềm sẽ xử lí nhanh cho Bạn từ 30-60 phút.

– Các lỗi Khó xử lí tối đa trong 14 ngày.

5. Nếu hết thời gian bảo hành, PAD Store có hỗ trợ phí sửa chữa không ?

– Dạ có, tất cả máy mua tại PAD Store sau khi hết hạn bảo hành đều được hỗ trợ sửa chữa không tính công (mức giá ưu đãi không nơi nào có).